Campaigns
Blog
Get started
En
ไทย
En
ไทย
Campaigns
Blog
Get started

ไวท์ป่วยเป็นโรคปอดอักเสบ ปอดติดเชื้อเเละมีภาวะเป็น mgในสุนัข

1405
0 THB / 10,000 THB
Raised by 0 persons in 1017 days
Donate now
Share on facebook



The Story
33 months ago

สวัสดีค่ะทุกคน ก่อนอื่นเลยต้องขออนุญาติ หมาของเราชื่อไวท์ อายุ 3 ปี เพศเมีย โกลเด้น เมื่อวานไวท์ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลลาดกระบัง อาการเบื้องต้น หายใจหนัก อาเจียน ขาหลังอ่อนเเรงทั้งสองข้าง หมอได้ทำการ x-ray 4จุด ขาเเละปอด ตรวจเลือดอย่างละเอียด ค่ายา รวมทั้งหมด 5300กว่าบาท อาการเเรกที่หนักเกี่ยวกับปอดหลังจากx-ray พบว่าปวดมีสีขาวเกิดจากที่ปอดติดเชื้อเเละอักเสบจากสูดควันเข้าไปเเละอาจมีเรื่องเกี่ยวกับหลอดเลือดฝอยด้วย  อาการที่ 2 บริเวณช่วงขา หลัง x-ray ไม่ได้มีการหักเเต่อาจเป็นภาวะข้อเข่าเสื่อม เเต่หมอสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากเส้นประสาทหรือโรค mg ในสุนัข ส่วนเรื่องตรวจเลือดปกติดีค่ะ 

   อาการตอนนี้ที่น่าห่วงคือการหอบหายใจหนักของสุนัขจำเป็นต้องได้รับการเเอดมิทซึ่งค่ารักษาต่อวันประมาณ 1500บาท เพื่อเป็นการรบกวนเราอยากจะระดมทุนต่อชีวิตให้ไวท์ให้มีโอกาสกลับมาร่าเริง กลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้เราอีกครั้ง  เงินทุกบาททุกสตางค์นำไปรักษาให้ไวท์เท่านั้น

     เราไม่รุ้ว่าจะมีใครรู้สึกเหมือนเราไหมเเต่ไวท์เหมือนเป็นหนึ่งชีวิตที่อยู่กับเราในช่วงที่เราดาวน์ที่สุด เราเริ่มมีอาการดีขึ้นจากการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เขาเหมือนเป็นยาที่ทำให้เราอยากมีชีวิตอยู่ต่อ วันนี้เขาป่วยเราอยากจะทำทุกทางให้เขาหายเเละกลับมาเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างๆเราอีกครั้ง

ข้อมูลผลx-ray .ใบตรวจเลือด หรือ ใบเสร็จรับเงินต่างๆ เราจะเเนบไว้หรือใครยังไม่ไว้ใจสามารถเข้ามาสอบถามอาการของไวท์ได้เสมอค่ะ

line @_nichaz

เบอร์โทรรพ.ลาดกระบังที่เข้ารับการรักษา0909629825





COPY LINK
REPORT THIS CAMPAIGN
Send by E-mail
x
  Send by E-mail
x
  Copy link

x
  Report this campaign
( Nothing will be posted on your wall )
0 Donations



Donate now









We have been featured in